Tiếng Việt English
Companies Companies Companies
BQ: Vì sản phẩm hoàn hảo
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại BQ: Vì sản phẩm hoàn hảo
(Cadn.com.vn) - Từ khi Việt Nam gia nhập WTO, sức ép cạnh tranh giữa hàng hóa trong và ngoài nước ngày càng trở nên gay gắt. Nhiều doanh nghiệp của Việt Nam đã nỗ lực vươn lên để khẳng định chỗ đứng của mình trên thương trường. Sản phẩm của họ ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng. Cty TNHH Sản xuất và Thương mại BQ (chuyên sản xuất giày, dép) là một trong những doanh nghiệp như thế của TP Đà Nẵng. Ngày 19-12 vừa qua, doanh nghiệp này được Bộ Công Thương trao giải thưởng Thương mại - Dịch vụ năm 2010 tại thủ đô Hà Nội.
“BQ là từ viết tắt của hai từ tiếng Anh “ BEST QUALITY” nghĩa là chất lượng tốt nhất. Với ý nghĩa này, thương hiệu chúng tôi luôn đặt ra cho mình nhiệm vụ thường xuyên và lâu dài là tạo ra sự hoàn thiện trong tất cả các mặt hoạt động của Cty từ sản phẩm, dịch vụ, con người, đối tác...”-ông Phan Hải, Giám đốc Cty cho biết như vậy trong buổi lễ nhận thưởng.
Theo đó, ngoài việc tạo ra các mẫu mã đẹp, bắt mắt, BQ luôn chú trọng đến chất lượng hàng hóa của mình. Sản phẩm của Cty đáp ứng các quy định của Nhà nước về quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa do Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 xác nhận. Ngay từ đầu Cty đã đăng ký sở hữu trí tuệ, nhãn hiệu hàng hóa. Tất cả các nguyên liệu tạo ra sản phẩm như da, đế, lót, chỉ may... đều được lựa chọn kỹ lưỡng ngay từ khâu đầu vào và mỗi công đoạn trên dây chuyền sản xuất đều được đặt trong qui trình kiểm tra chặt chẽ.
Ông Phan Hải-Giám đốc Cty TNHH Sản xuất và Thương mại BQ (đứng giữa) được Bộ Công Thương trao giải thưởng Thương mại - Dịch vụ năm 2010. Ảnh: V.H
Với phương châm tất cả các sản phẩm đến với người tiêu dùng phải là những sản phẩm hoàn hảo. Mọi chi tiết trên mỗi sản phẩm đều gắn mác BQ bằng chất liệu cao su và may trực tiếp trên nền của chúng, thương hiệu BQ được in nóng trên quai dép để chống hàng giả. Ngoài ra khách hàng có thể nhìn thấy tem treo đặc chủng của BQ trên mỗi sản phẩm và được hướng dẫn cách nhận biết da thật, da giả khi mua hàng...
Ông Phan Hải cho biết thêm, ngoài ra BQ còn có chế độ bảo hành sản phẩm vĩnh viễn cho khách hàng, đây chính là điểm khác biệt lớn nhất tạo nên ưu thế cạnh tranh của BQ. Tất cả các khách hàng khi mua bất cứ sản phẩm nào trên toàn hệ thống cửa hàng của BQ đều được bảo hành miễn phí đến khi hỏng với tất cả các chi tiết - điều này có lẽ chưa có bất cứ doanh nghiệp giày dép nào thực hiện.
Bên cạnh chất lượng và giá cả, một yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên thương hiệu cho nhà sản xuất chính là mẫu mã đẹp, phong phú, luôn phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Để giải quyết việc này, BQ đã thành lập riêng một bộ phận thiết kế chuyên nghiên cứu nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng để cho ra đời những mẫu giày dép phù hợp với mọi lứa tuổi, mức độ thu nhập và thời tiết các vùng miền. Không chỉ có vậy, BQ còn thuê một đội ngũ chuyên gia giỏi về thiết kế thời trang, kiểu dáng để tạo ra những sản phẩm mang thương hiệu BQ luôn mới và hợp mốt cho khách hàng.
Nhiều người đến với BQ đều tỏ ra rất hài lòng với cung cách phục vụ nơi đây. Đó là sự khang trang cùng cách bài trí sang trọng, khoa học của hệ thống cửa hàng bán lẻ; là thái độ tận tình, chu đáo của các nhân viên trẻ trung với những bộ đồng phục lịch lãm, tạo cảm giác vui vẻ và thoải mái cho khách hàng.
Nhờ có cách làm hiệu quả và luôn coi trọng quyền lợi của khách hàng mà sản phẩm giày dép của BQ đang ngày được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Trong vài năm qua, tốc độ tăng trưởng của BQ luôn đạt con số ấn tượng lên đến hơn 30%. Cty BQ cũng đã được tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý như Cúp vàng Chất lượng Hội nhập, Cúp vàng Thương hiệu Việt, Huy chương vàng Bảo vệ người tiêu dùng, Danh hiệu 500 thương hiệu uy tín... Nhãn hiệu BQ đã được đăng ký độc quyền trên toàn quốc. Với phương châm “Quý khách hài lòng xin nói với mọi người - chưa hài lòng xin nói với chúng tôi”, tin rằng trong những năm tới, BQ sẽ trở thành thương hiệu giày dép mạnh trong nước, góp phần thúc đẩy chương trình người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.
Song song với việc phát triển kinh doanh, Cty BQ thực hiện nghiêm túc các chính sách Nhà nước quy định về thuế, BHXH – BHYT... Cty nộp thay cho CBNV phần nộp bảo hiểm thất nghiệp, chế độ lương thưởng tăng bình quân 25%, trích quỹ hỗ trợ khó khăn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên... thường xuyên tham gia các công tác từ thiện, cứu giúp đồng bào nghèo khó, bị thiên tai bão lụt, điển hình là các chương trình: Ủng hộ Bệnh viện ung bướu Đà Nẵng; tặng quà người nghèo các huyện Hòa Vang, Đại Lộc, Tây Giang, Đà Nẵng, Tài trợ chương trình “Hành hương về nguồn" cho đại diện ban chỉ huy Tiểu đoàn và Đại đội thuộc tiểu đoàn 232; Tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học các trường thuộc Quảng Nam và Đà Nẵng...
+ Mua | Bán | Khuyến mãi | Địa chỉ web | Video clips | Tin tức | Triển lãm
© Copyright 2010 King Supplier | Điều kiện sử dụng | Chính sách bảo mật | Giúp đỡ | Liên hệ +