Tiếng Việt English
Companies Companies Companies
SAVICO khai trương đại lý Ô tô Hyundai Sông Hàn

SAVICO khai trương đại lý Ô tô Hyundai Sông Hàn đạt tiêu chuẩn 3S đầu tiên tại Thành phố Đà Nẵng


Ngày 23 tháng 10 năm 2010 sắp tới Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (SAVICO - Mã chứng khoán trên sàn HOSE: SVC) nhà phân phối ô tô có thị phần lớn nhất trong Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) sẽ khai trương đại lý uỷ quyền Hyundai Sông Hàn đạt tiêu chuẩn 3S đầu tiên của Hyundai Motor tại Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường ô tô tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Đây cũng là đại lý 3S phân phối ô tô Hyundai thứ 2 của Công ty SAVICO sau Hyundai Trần Hưng Đạo tại Thành phố Hồ Chí Minh.



Hyundai Sông Hàn là một tổ hợp hoàn chỉnh bao gồm Showroom trưng bày và kinh doanh xe mới, xưởng dịch vụ, kinh doanh phụ tùng chính hãng, dành riêng cho dòng sản phẩm xe du lịch Hyundai. Tổng diện tích xây dựng 2.500 m2 trong đó khu Showroom trưng bày rộng 300m2, khu văn phòng 200 m2 còn lại là khu nhà xưởng dịch vụ, phụ tùng rộng 2.000m2 có khả năng đáp ứng sửa chữa 50 lượt xe/ngày, được thiết kế và xây dựng theo các tiêu chuẩn mới nhất của Hyundai về nhận diện thương hiệu. Đây là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S đầu tiên của hãng Hyundai tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

Các hoạt động chính của Hyundai Sông Hàn gồm có:

- Phân phối các dòng ô tô mang thương hiệu Hyundai nhập khẩu và lắp ráp trong nước.

- Cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng, dịch vụ cứu hộ.

- Cung cấp phụ tùng thay thế, phụ kiện chính hàng.

- Cung cấp các dịch vụ tài chính, bảo hiểm liên quan cho khách hàng mua xe.

Đại lý được thành lập với hình thức là công ty cổ phần trong đó Công ty SAVICO sở hữu 51% và phần còn lại do ban lãnh đạo công ty và các cổ đông bên ngoài. Việc khai trương Hyundai Sông Hàn đã nâng tổng số đại lý ô tô trong hệ thống Công ty SAVICO lên 20.

Theo đánh giá của ông Mai Việt Hà – Phó Tổng Giám đốc phụ trách lĩnh vực Dịch vụ - Thương mại của Công ty SAVICO và Chủ tịch của Hyundai Sông Hàn thì “Việc khai trương Hyundai Sông Hàn khẳng định chiến lược phát triển thương mại dịch vụ ô tô của Công ty SAVICO trên phạm vi cả nước, đồng thời củng cố vị trí số 1 về hệ thống phân phối ô tô tại Việt Nam".



Kế hoạch kinh doanh 3 tháng cuối năm 2010 tiêu thụ khoảng 100 xe và dự kiến năm 2011 tiêu thụ khoảng 400-500 xe và đạt số lượt sửa chữa 10.000 lượt/năm. Với sự ra đời Hyundai Sông Hàn, cùng với Hyundai Trần Hưng Đạo, Công ty SAVICO dự kiến chiếm khoảng 7% thị phần thương hiệu Hyundai tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO) là đơn vị dẫn đầu phân phối ô tô tại Việt Nam và cung cấp các dịch vụ liên quan. Công ty SAVICO hiện có 20 đại lý ô tô tập trung vào các thương hiệu ô tô nổi tiếng có sản lượng cao bao gồm TOYOTA, FORD, HYUNDAI, GM-DAEWOO, SUZUKI… Chiến lược của Công ty SAVICO là hướng đến mô hình tập đoàn đầu tư tài chính với ba mảng kinh doanh là Dịch vụ - Thương mại, Dịch vụ bất động sản và Dịch vụ tài chính.

Theo tin tức SAVICO


+ Mua | Bán | Khuyến mãi | Địa chỉ web | Video clips | Tin tức | Triển lãm
© Copyright 2010 King Supplier | Điều kiện sử dụng | Chính sách bảo mật | Giúp đỡ | Liên hệ +