Tiếng Việt English
Companies Companies Companies
Công ty CP Xây dựng Kiến trúc AA
Địa chỉ: 15 Nguyễn Duy Hiệu, P. Thảo Điền, Q. 2, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 (8) 37442728
Fax: +84 (8) 37442729
E-mail: info@aacorporation.com
Website: www.aacorporation.com
Trang trí nội thất cao cấp, gia công đồ gỗ xuất khẩu và cung cấp cho thị trường nội địa với thương hiệu Nhà Xinh & AA Deco.


Được thành lập năm 1990, Công ty Cổ phần Xây Dựng Kiến Trúc AA (gọi tắt là Công ty AA) là công ty hàng đầu ở Việt Nam về sản xuất đồ gỗ trang trí nội thất cao cấp. Mục tiêu của chúng tôi là đưa sản phẩm của AA không chỉ đến với thị trường nội thất cao cấp trong nước mà còn chinh phục những thị trường quốc tế nhiều thách thức.

Hơn một thập kỷ qua, Công ty AA đã thực hiện thiết kế, thi công và cung cấp các sản phẩm nội thất cho rất nhiều dự án cao cấp như: khách sạn 5 sao, nhà hàng cao cấp, văn phòng, spa, biệt thự tại các thành phố lớn ở Việt Nam như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt... Ngoài ra công ty AA còn thực hiện nhiều công trình khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nhà máy sản xuất của Công ty AA có hơn 2000 cán bộ công nhân lành nghề. Chúng tôi luôn chú trọng đến sự ổn định về chất lượng, độ tinh xảo của sản phẩm mình tạo ra. Vì vậy, chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, phát triển một đội ngũ công nhân chuyên nghiệp và cả những người thợ chạm trổ tài hoa nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Sự tinh tế và chất lượng của sản phẩm AA đã được chấp nhận bởi những chủ đầu tư khó tính nhất, sản phẩm của AA có mặt trong các công trình sang trọng và hoàn mỹ nhất ở Mỹ, Anh, Đức, Sri Lanka, Campuchia hay các cung điện hoàng gia tại các quốc gia UAE.

Đối với thị trường bán lẻ Việt Nam, các thương hiệu AA Décor, Bellavita, Nhà Xinh, AA home của Công ty AA là những thương hiệu uy tín hàng đầu được người tiêu dùng trung, cao cấp ưa chuộng. Tiêu chí của chúng tôi là “ Làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ, sản phẩm nội thất chất lượng cao cấp và độc đáo”. Trên thực tế chúng tôi đã làm hài lòng khách hàng không chỉ với các sản phẩm phong phú mà đội ngũ thiết kế, nhân viên bán hàng của chúng tôi luôn đáp ứng được những gì khách hàng mong đợi.

Công ty AA tiếp tục đặt trọng tâm vào nền tảng chất lượng dịch vụ đã trở thành uy tín của công ty trong suốt 18 năm qua. Với quyết tâm gặt hái thành quả cao nhất, chúng tôi không ngừng tìm kiếm phương thức kết hợp những chiến lược hiệu quả nhất cho toàn bộ cơ cấu tổ chức. Công ty AA đã được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 nhằm đảm bảo tiêu chuẩn hóa hệ thống quản lý chất lượng cho sản phẩm và quy trình hoạt động. Thêm vào đó, chúng tôi còn đạt chứng nhận tiêu chuẩn FSC-COC về sử dụng gỗ hợp lý bảo vệ môi trường. Nỗ lực phấn đấu để ngày càng hoàn thiện hơn, chúng tôi đã tiến hành dự án kết hợp với SAP, hệ thống quản lý dự án hàng đầu thế giới. Đề ra mục tiêu thống nhất các quy trình kinh doanh và dịch vụ trong bộ máy tập đoàn thành một khối phát triển bền vững, công ty AA đã đưa hệ thống này vào hoạt động nhằm liên kết và tối ưu hóa mọi lĩnh vực xuyên suốt các phòng ban.

AA hướng đến sự phát triển bền vững!
+ Mua | Bán | Khuyến mãi | Địa chỉ web | Video clips | Tin tức | Triển lãm
© Copyright 2010 King Supplier | Điều kiện sử dụng | Chính sách bảo mật | Giúp đỡ | Liên hệ +