Tiếng Việt English
Companies Companies Companies
Công ty cổ phần phát triển Phú Mỹ
Địa chỉ: P302 Nhà C4, Ngõ 44 Khương Thượng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội
VPGD: Ngõ 124 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: (+84-4) 36331073 - 66813573 - 66813673
Fax: (+84-4) 36333961
E-mail: phumycake@gmail.com
Website: http://www.phumybakery.com
Sản xuất sản phẩm Bánh Bao mang thương hiệu Phú Mỹ BAKERY rất đa dạng bao gồm ba nhóm sản phẩm chính là Bánh Bao Chay, Bánh Bao Nhân Ngọt và Bánh Bao Nhân Mặn các loại.

Lịch sử công ty
Công ty cổ phần phát triển Phú Mỹ được thành lập từ ngày 10 tháng 12 năm 2004, nhưng đến đầu năm 2005 mới chính thức đi vào hoạt động. khởi đầu với sự thành công của thương hiệu “ Bánh bao Thượng Hải” nay là “ Phú Mỹ BAKERY “, Công ty cổ phần phát triển Phú Mỹ đã có những bước tiến vượt bậc và là nền tảng cho sự phát triển chung của công ty.

Ngay từ đầu, Phú Mỹ đã đi đúng hướng trong việc trú trọng sản xuất và nâng cao thương hiệu Bánh Bao Phú Mỹ BAKERY. Sản phẩm bánh bao mang mang thương hiệu Phú Mỹ BAKERY với giá hợp lý, mùi vị đặc trưng ngay lập tức chiếm lĩnh thị trường, tạo đà cho sự sáng tạo thêm các loại bánh với nhiều kiểu dáng và mẫu mã phong phú.

Năm 2006 đánh dấu một bước tiến quan trọng với việc Công ty Cổ Phần Phát Triển Phú Mỹ được Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm - Bộ y tế Việt Nam trao tặng “Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng”, “Huy chương vàng và danh hiệu thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng”.

Điều đó đã khẳng định thương hiệu Bánh Bao Phú Mỹ BAKERY của Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phú Mỹ là tâm huyết của cả ban lãnh đạo cũng như tập thể công nhân viên trong công ty đã làm việc tâm huyết vì sức khỏe cộng đồng. Sự ra đời của Phú Mỹ BAKERY đã làm nên tên tuổi của Phú Mỹ.
Năm 2010 Công ty đã xây dựng thành công Hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005. Đây là kết quả bước đầu trong nỗ lực xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm – Tiêu chí hàng đầu của Phú Mỹ BAKERY.

Quy mô công ty
Công ty Cổ Phần Phát Triển Phú Mỹ được thành lập từ năm 2004. Những năm đầu hoạt động Công ty còn gặp nhiều khó khăn về thị trường, cơ sở vật chất còn hạn chế, nhưng với lòng quyết tâm, yêu nghề vượt khó đi lên của ban giám đốc cùng đội ngũ công nhân viên trong công ty, đến nay trải qua 8 năm hình thành và phát triển Phú Mỹ đã trở thành một Công ty phát triển mạnh về thương hiệu Bánh Bao “Phú Mỹ BAKERY”. Định hướng chiến lược phát triển của Công ty là đưa Phú Mỹ BAKERY trở thành thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam.


Từ quy mô chỉ có gần 50 cán bộ công nhân viên khi mới thành lập đến nay Phú Mỹ đã có tổng số nhân viên gần 200 người. Từ cơ sở vật chất còn hạn chế, trang thiết bị ban đầu thiếu thốn, nhưng lòng yêu nghề, nhiệt huyết nghề nghiệp cùng sự cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên, lãnh đạo công ty với phương châm: ”Phú Mỹ - chất lượng là thương hiệu, uy tín là nền tảng của sự thịnh vương”, đến nay các sản phẩm mang thương hiệu Phú Mỹ đã có mặt rộng khắp các tỉnh thành phía Bắc thông qua hệ thống phân phối đa dạng trên toàn quốc gồm hơn 300 Siêu thị và các Đại lý được ủy quyền phân phối, gần 1000 điểm bán lẻ cũng như các hệ thống phân phối nhượng quyền. Trong những năm qua, Phú Mỹ đã không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ hiện đại, thực hiện các chiến lược phát triển thị trường tiêu thụ. Chúng tôi cam kết luôn phấn đấu mang lại lợi ích cao nhất cho quý khách hàng.
+ Mua | Bán | Khuyến mãi | Địa chỉ web | Video clips | Tin tức | Triển lãm
© Copyright 2010 King Supplier | Điều kiện sử dụng | Chính sách bảo mật | Giúp đỡ | Liên hệ +