Tiếng Việt English
Companies Companies Companies
Công ty CP Công nghệ Viễn Thông Việt

Kính thưa Quý Doanh Nghiệp!

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của xã hội và khoa học kỹ thuật, các thiết bị viễn thông và an ninh điện tử đã đóng một vai trò hết sức quan trọng và thiết yếu trong cuộc sống. Song song với sự phát triển đó là những tệ nạn xã hội phát sinh ngày càng nhiều, nó luôn rình rập xung quanh chúng ta và luôn xảy ra bất chợt một cách không ngờ.

Là một đơn vị có sự hỗ trợ và hợp tác của các chuyên gia nước ngoài, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật hùng hậu và dày dạn kinh nghiệm cũng như có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực công nghệ an ninh, cảnh báo tiên tiến.

VITECHCOM mong muốn đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ kiểm soát an toàn - an ninh hoàn hảo bằng việc cung cấp các thiết bị Camera Quan Sát chuyên nghiệp của các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới như: VIVAKO, INTELLIX, SONY , PANASONIC , HONEYWELL , BOSCH , SANYO , SAMSUNG , TOMTECH , RIFATRON , ONIX , VISIONITE ,...

VITECHCOM - Nhà Cung Cấp Các Giải Pháp Giám Sát An Ninh Chuyên Nghiệp, với cơ cấu tổ chức kinh doanh dịch vụ linh động, sáng tạo,.. chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng.

Để nâng cao hơn nữa vị thế và chất lượng dịch vụ của mình, chúng tôi luôn dựa vào các tiêu chí kinh doanh sau:

-  Cung cấp sản phẩm chính hãng với giá gốc.

-  Chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình.

-  Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và hậu mãi chu đáo.

"Không ngừng vươn xa, không ngừng phát triển" - đó là phương châm hoạt động của chúng tôi và chúng tôi luôn tự tin với phương châm hoạt động của chính mình, để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi chọn thương hiệu "Vitechcom" làm người bạn đồng hành cho sự an toàn và thành công của bạn.

Tầm nhìn kinh doanh chiến lược của chúng tôi là: trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an ninh, cảnh báo chuyên nghiệp cùng các dịch vụ kinh doanh Mobile và Computer.

Chúng tôi tin rằng với đội ngũ kỹ sư đầy sáng tạo, tận tâm trong công việc cùng với đội ngũ chuyên gia nước ngoài và những thiết bị hỗ trợ hiện đại - chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng đề ra.


* Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG VIỆT
Địa chỉ: Số 23 Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 (8) 35174339
Fax: +84 (8) 35174350
E-mail: sale@vitechcom.vn
Website: www.vitechcom.vn; thegioicamera.com
+ Mua | Bán | Khuyến mãi | Địa chỉ web | Video clips | Tin tức | Triển lãm
© Copyright 2010 King Supplier | Điều kiện sử dụng | Chính sách bảo mật | Giúp đỡ | Liên hệ +