Tiếng Việt English
Companies Companies Companies
Công ty CP Hóa mỹ phẩm Thanh Long Codra
Địa chỉ: A25-26-27, KDC Ứng Thành, Đường Trịnh Quang Nghị, P.7, Q.8, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 (8) 54328907 - 35072292
Fax: +84 (8) 54328908
E-mail: thanhlong@codra.com.vn
Website: http://www.codra.com.vn




Lời đầu tiên,công ty chúng tôi chúc quý vị, quý bạn thành công trong mọi lĩnh vực. Chúng tôi lấy chất lượng làm tiêu chí, luôn mong muốn được góp phần vào sự hài lòng khi quý vị & các bạn sử dụng các sản phẩm chuyên về râu & tóc của chúng tôi.

Thương hiệu CODRA đã đươc xác lập QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUÊ kể từ 1995,đã luôn cải tiến để tồn tại & phát triển,được sự cố vấn về Y TẾ của BÁC SĨ NGUYỄN VĂN ÚT,chuyên gia hàng đầu bệnh NGOÀI DA & THẪM MỸ DA, thuộc BV NGUYỄN TRI PHƯƠNG,Ông hiện là trưởng khoa QUẢN TRỊ BỆNH VIỆN cũa trường ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG TP HCM.
Tình hình hoạt động

Chính thức có mặt trên thương trường kể từ năm 1989. Đến nay doanh nghiệp đã vượt qua những thử thách về chất lượng cũng như quy luật đào thải. Chúng tôi đã tồn tại và trưởng thành từng bước, đang định hướng trước xu thế hội nhập WTO, là 1 thử thách sống còn nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều cơ hội mới. Rất mong được sự ủng hộ, hợp tác từ phía quý vị & các bạn để cùng phát triển ,cùng nuôi dưỡng niềm hy vọng:"" một ngày không xa, sản phẩm MADE IN VIẸT NAM,trong đó có CODRA COSMETICS luôn là niềm tin yêu và tự hào của mọi người Việt Nam đang từng ngày phấn đấu vươn lên mạnh mẽ .Web http://www.thanhlongcos.com chính thức chuyển thành http://www.codra.com.vn kể từ tháng 12-2006,vào bằng link cũ vẫn liên thông được,xin kính báo.

Thành tích mà doanh nghiệp chúng tôi đạt được.
Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, cải tiến để nâng cao toàn diện .Trong suốt quá trình phấn đấu, nhiều cái được không phải chẳng mất gì. Chúng tôi luôn được sự cổ vũ từ phía khách hàng thường xuyên, được sự giúp đỡ từ phía chính quyền cũng như các đơn vi quản lý chuyên ngành, đã nhận được nhiều lời khen, giấy khen .Năm 2004 nhận THƯƠNG HIỆU VIỆT YÊU THÍCH, CÚP VÀNG THƯƠNG HIỆU VIỆT UY TÍN CHẤT LƯỢNG. bằng chứng nhận HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN, HUY CHƯƠNG VÀNG HVNCLC PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN. Năm 2006 nhận được CÚP VÀNG THƯƠNG HIỆU VIỆT UY TÍN CHẤT LƯƠNG lần 2, QUẢ CẦU VÀNG CHẤT LƯỢNG CAO PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN cho toàn bộ sản phẩm CODRA. Tất cả những phần thưởng này do bạn đọc,người tiêu dùng bình chọn + báo DOANH NHÂN SÀI GÒN + tạp chí SỞ HỮU TRÍ TUỆ + báo SAIGON NEWS + MẠNG net QVN + hội SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM + hội đồng khoa học BỘ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ + BỘ CÔNG NGHIỆP + LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC KỸ THUẬT VIỆT NAM + TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM BẢO TRỢ & CHỨNG NHẬN. CODRA là biểu tượng của CHẤT LƯƠNG, luôn trung thành với khẩu hiệu:"1 SẢN PHẨM 1 CON SỐ 1 NIỀM TIN"
+ Mua | Bán | Khuyến mãi | Địa chỉ web | Video clips | Tin tức | Triển lãm
© Copyright 2010 King Supplier | Điều kiện sử dụng | Chính sách bảo mật | Giúp đỡ | Liên hệ +