Tiếng Việt English
Companies Companies Companies
Quảng cáo bằng LCD trên taxi Vinasun
QUẢNG CÁO BẰNG LCD TRÊN TAXI VINASUN
Quảng cáo bằng LCD (Liquid crystal display - màn hình tinh thể lỏng) là công nghệ quảng cáo kỹ thuật số tiên tiến nhất hiện nay. Hệ thống hiển thị thông minh, được tối ưu hóa bởi phần mềm chuyên dụng để hiển thị các hình ảnh và thông tin bằng chữ.
Trên 2.200 xe Taxi Vinasun đều được gắn LCD với kích thước vừa đủ, độ sáng và độ tương phản cao, tích hợp bộ đọc phát SD Technology, phù hợp với tầm nhìn của khách khi ngồi trong xe.


Thiết kế mở và cập nhật các công nghệ mới nhanh chóng. Khi đó, từ máy chủ trung tâm, Vinasun Taxi điều khiển hệ thống màn hình từ xa bằng mạng Wireless. Nhờ đó, các quảng cáo được hiển thị sinh động theo thời gian thực.

Chương trình phát hình được xây dựng chuyên nghiệp, phong phú, kết hợp giữa quảng cáo và giải trí nhằm đem đến sự thú vị cho khách hàng sử dụng xe Taxi Vinasun. Thời lượng phát khoảng 20 phút, với 10 phút giải trí qua các đoạn hoạt hình, phim ảnh, tin tức… và 10 phút dành cho quảng cáo.

Thời gian giải trí giúp cho khách hàng đi xe dễ chịu, tăng khả năng tiếp thu thông tin từ các clip quảng cáo. Do đó, hành khách đi xe sẽ luôn được thưởng thức các chương trình hay nhất, hấp dẫn và thiết thực nhất.

Sau 20 phút, chương trình sẽ được lặp lại. Như vậy, với thời gian hoạt động trung bình 17 giờ/ ngày của mỗi xe Taxi Vinasun, mẫu quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được lặp lại 50 lần/ ngày/ xe.

Bình quân mỗi ngày, một xe Taxi Vinasun đưa đón khoảng 50 khách. Với gói 1.000 xe, thông điệp của doanh nghiệp bạn sẽ được gửi đến 35.000 khách hàng chỉ sau một tuần!
L.T.T.

Tại sao bạn lại quảng cáo LCD trên xe Taxi Vinasun?

Những ưu điểm vượt trội:

* Mô hình quảng cáo mới lạ.
* Môi trường xem quảng cáo khép kín.
* Chương trình quảng cáo được xây dựng kết hợp giữa giải trí và quảng cáo chuyên nghiệp, bắt mắt sẽ thu hút được nhiều người xem.
Sẽ giúp mang lại rating vượt trội so với các mô hình quảng cáo truyền thống khác.

Hình thức Quảng cáo trên LCD:

* Quảng cáo theo clip ( TVC):
* 5’’ Ấn Tượng – 15’’ Cảm nhận – 30’’ Sâu sắc
- Thời hạn hợp đồng: tối thiểu 2 tuần và 500 xe.
- Quảng cáo bằng hình thức chạy chữ: (15’’ – 30’’)
* Thời hạn hợp đồng: tối thiểu 4 tuần trên 1.000 xe.
Chi phí quảng cáo: với clip 15 giây/ 500 xe: 15.305.500 đồng/ tuần, có hợp lý không?
* 175.000 người tiếp nhận clip quảng cáo.
* Được tự giới thiệu về doanh nghiệp trên bản tin nội bộ của Vinasun (khoảng 2.000 ấn bản được phát hành rộng rãi mỗi tháng) → miễn phí.
* Chi phí biên tập clip quảng cáo → miễn phí.
→ Được nhiều hơn những gì bạn đã bỏ ra.

Đối tượng tiếp nhận quảng cáo:

Đối tượng sử dụng Taxi Vinasun → class A, B (doanh nhân, nhân viên văn phòng, gia đình có thu nhập trung bình khá trở lên).
Đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ cao cấp.
Chúng tôi tin rằng khi sử dụng dịch vụ quảng cáo trên màn hình LCD của Vinasun, thương hiệu của Quý doanh nghiệp sẽ ngày càng được nhiều người biết đến và gắn liền với niềm tin của khách hàng.

Nếu quý khách có thắc mắc liên quan đến Chương trình Quảng cáo này, vui lòng liên hệ với P. Marketing: 8.277.178 (Ext: 217)


+ Mua | Bán | Khuyến mãi | Địa chỉ web | Video clips | Tin tức | Triển lãm
© Copyright 2010 King Supplier | Điều kiện sử dụng | Chính sách bảo mật | Giúp đỡ | Liên hệ +