Tiếng Việt English
Companies Companies Companies
Giảm béo toàn thân bằng ánh sáng

Tên dịch vụ: Giảm béo toàn thân bằng ánh sáng

Nhà cung cấp: Trung tâm thẩm mỹ đặc trị bằng công nghệ ánh sáng

Đia chỉ: 90A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (84)04.9173868; (84)04.9428188

Email: joy_beauty_spa@yahoo.com

 

Mùa nghỉ mát đã đến, chị em toàn cơ quan háo hức rủ nhau đi sắm những bộ đồ tắm biển bắt mắt để nhân dịp khoe những đường cong quyến rũ của phái nữ. Bạn ngồi đó buồn rầu vì cơ thể “quá khổ” của mình, cho dù đã “kiệt sức” vì tập thể lực và ăn kiêng.
Hãy cùng các chuyên gia giảm béo của hãng Sharp & Botanica, Italy tìm hiểu về phương pháp giảm cân bằng ánh sáng cấp tốc (không cần ăn kiêng, không uống thuốc, không tập thể lực), để sau đó bạn tự tin với “dáng xinh bikini”.

Tắm gầy toàn thân bằng Tàu ánh sáng EL12

Với EL12, nguồn năng lượng ánh sáng với bước sóng 3.000nm-8.000nm sẽ di chuyển đến từng vùng của cơ thể nếu bạn muốn giảm béo toàn thân và chạy theo một vùng nếu bạn chỉ muốn giảm béo vùng bụng hoặc đùi, mông… ánh sáng chiếu tới đâu, năng lượng của nó sẽ luồn lách vào từng tế bào mỡ cứng cellulite và mỡ nhiễm độc ngoan cố. Từng tia sáng với các công năng tiêu mỡ hiệu quả sẽ phá bỏ màng chắn toxin, làm mềm và hoá lỏng các tế bào mỡ. Chỉ với 30 phút, nguồn năng lượng tiêu hao trong cơ thể đạt tới 900 calo mà người giảm béo không cần phải khổ sở ăn kiêng hay dồn lực chạy bộ, tập Aerobics.

Hút mỡ bằng ánh sáng

Hút mỡ bằng ánh sáng Slimlight 6.9 là bước thứ 2 trong quá trình giảm béo bằng ánh sáng. Thay thế cho phương pháp hút mỡ nội soi chỉ được áp dụng nếu bệnh nhân đã áp dụng tất cả các biện pháp giảm béo khác nhưng không thành công trong vòng 6 tháng. Trước khi thực hiện hút mỡ nội soi, bệnh nhân được thông báo cụ thể về tất cả các rủi ro sẵn sàng gặp phải với bất kỳ trường hợp nào (hút mỡ nội soi chỉ được pháp thực hiện tại các bệnh viện chuyên nghiệp được cấp phép, các cơ sở giải phẫu thẩm mỹ không được phép thực hiện hút mỡ nội soi).
Hoàn toàn không tác động cưỡng chế vào cơ thể, không gây ảnh hưởng đến nội tạng, không chảy máu, chỉ tác động tiêu mỡ từ bên ngoài, slimlight 6.9 hỗ trợ hiệu quả cho tắm gầy bằng tàu ánh sáng El12. Sau khi các tế bào mỡ đã được làm mềm và hoá lỏng bởi tàu ánh sáng EL12, Slimlight 6.9 tiếp tục làm chuyển hoá các tế bào mỡ thành acid béo, khí CO2 và nước. Với tác dụng của 2 đầu vòi xoa bóp chân không, lần lượt massage tạo các vùng tích tụ nhiều mỡ thừa, hút toàn bộ độc tố và các chất phân huỷ từ tế bào mỡ ra ngoài cơ thể qua lỗ chân lông.
Đặc biệt đối với các trường hợp béo lâu năm, các thể tạng béo khó tiêu mỡ đều được điều trị hiệu quả với Tàu ánh sáng El12 và Hút mỡ bằng ánh sáng Slimlight 6.9. Qua nghiên cứu Y học và dinh dưỡng, các chuyên gia Sharp & Botanica cũng khuyên những người giảm béo nên giảm tối đa từ 1-3kg/tháng (tốc độ giảm cân an toàn đối với người Châu á). Các liệu trình giảm cân có thể sử dụng trong vòng 3 tháng, sau đó nên nghỉ 3 tháng mới tiếp tục giảm béo liệu trình 2 (đối với những trường hợp khách hàng thừa trên 15kg)
1 lịch trình giảm béo bằng tàu ánh sáng EL12 và hút mỡ bằng ánh sáng diễn ra trong 2 tháng, giảm tới 6kg và 20cm cho các vòng.  

+ Mua | Bán | Khuyến mãi | Địa chỉ web | Video clips | Tin tức | Triển lãm
© Copyright 2010 King Supplier | Điều kiện sử dụng | Chính sách bảo mật | Giúp đỡ | Liên hệ +