Tiếng Việt English
Companies Companies Companies
Cà phê
Click image to zoom image
Cà phê giảm cân
Mô tả sản phẩm:
Hơn 30 năm kinh nghiệm gắn bó với cây cà phê cũng như đã từng ngồi rang vài ký cà phê để phục vụ cho khách, trong khoảng thời gian từ 1981 -1990, nên đã nghiên cứu và tìm hiểu về tác dụng của chất cà phê.
Bản thân cà phê cũng có những chất béo, nhưng chúng ta biết chế biến thì nhưng chất đó lại là một dinh dưỡng, giảm béo cho cơ thể. Hơn nữa muốn có 01 ly cà phê ngon, phải có những hương liệu cần thiết, giống như nấu nồi canh phải có chút nước mắm. Nhưng dùng hương liệu gì để cơ thể phù hợp và loại bớt chất mỡ trong thức ăn khác.
Từ những suy nghĩ đó, chúng tôi đã chế biến thành công : một loại cà phê đặc biệt dùng cho mọi đối tương, uống nhẹ nhàng, tim không đập mạnh, tiêu hóa bớt chất mỡ trong người.
Dùng 18 g cà phê bột bỏ vào phin , lấy ruột cà phê ấn nhẹ nhàng, chế đầy nước vào phin, sau đó đổ thêm 150 ml nước ấm hòa chung với nước cà phê đã có, bạn đã có 01 ly cà phê giảm béo.
Quan trọng nhất là uống trước bữa ăn trưa và chiều khoảng 5 phút , không dùng đường hay sữa .
Nếu bạn pha bằng máy, dùng 40 g cà phê bột, đổ vào máy 300 ml nước tinh khiết, ấn nút, bạn có 1 bình cà phê giảm béo. Số lượng cà phê này, bạn chia làm 2 lần, uống 1 lần trước bữa ăn trưa và chiều , không nên cho thêm đường hay sữa.
Uống liên tiếp trong 1 tuần, chắc chắn Bạn sẽ giảm ít nhất 1 kg, dáng người thon thả.
Trên thị trường, có nhiều cách quảng cáo để bán hàng. Chúng tôi cũng giới thiệu và quảng cáo đến Các Bạn : loại cà phê giảm béo. Nhưng chúng tôi khác với Họ là chúng tôi có thương hiệu, có uy tín nên không vì lợi nhuận mà đánh mất thương hiệu, uy tín đã tạo dựng từ hơn 30 năm qua.

Bạn cứ thử tin chúng tôi 1 lần, uống sẽ có tác dụng ngay.

* Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ THU HÀ
Địa chỉ: 09 Nguyễn Thái Học, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: +84 (59) 3824877 - Fax: +84 (59) 3826391
E-mail: pleiku@thuhacoffee.com.vn
Website: www.thuhacoffee.com.vn




 
SẢN PHẨM KHÁC

    

Cao cấp Ba Sao

» "Tốt gỗ ,hơn tốt nước sơn” Nhưng đây là một trường hợp đặc biệt mà cà phê Thu Hà mang lại cho bạn,...



Vietnam

Liên hệ
BÌNH CHỌN CHO NHÀ CUNG CẤP
Chất lượng Tín nhiệm
Ý kiến đóng góp  
Vui lòng điền đầy đủ thông tin bện dưới, bạn sẽ nhận được những phần quà có giá trị từ doanh nghiệp khi có những ý kiến đóng góp xây dựng thiết thực!
Họ tên
Số CMND
Email
Điện thoại
Địa chỉ

    

Cà phê Thu Hà loại Thượng hạng

» Từ những hạt cà phê Cu li, tuyển lựa bằng tay, hạt no tròn, chế biến loại này rất công phu vì cà phê nhân này rất hiếm, 100 kg cà phê nhân, loại bình thường, chỉ lựa được khoảng 3 - 5 kg cà phê Cu li.



Vietnam

Liên hệ
BÌNH CHỌN CHO NHÀ CUNG CẤP
Chất lượng Tín nhiệm
Ý kiến đóng góp  
Vui lòng điền đầy đủ thông tin bện dưới, bạn sẽ nhận được những phần quà có giá trị từ doanh nghiệp khi có những ý kiến đóng góp xây dựng thiết thực!
Họ tên
Số CMND
Email
Điện thoại
Địa chỉ

+ Mua | Bán | Khuyến mãi | Địa chỉ web | Video clips | Tin tức | Triển lãm
© Copyright 2010 King Supplier | Điều kiện sử dụng | Chính sách bảo mật | Giúp đỡ | Liên hệ +