Tiếng Việt English
Companies Companies Companies
Công ty TNHH XD & QC Phương Tuấn

 

Phương Tuấn chuyên thiết kế, gia công, sản xuất và thi công Nhà thép Tiền Chế, Lan Can Cầu, Hộ Lan Mềm, Sơn Đường Phản quang,  Cột Điện Chiếu Sáng, Kết cấu thép, Cầu trục, Biển báo phản quang…

 Với kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng.

 

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn sản phẩm Phương Tuấn.

 

Tầm nhìn và sứ mệnh

 Tầm nhìn

Trở thành nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ và giải pháp sáng tạo và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực kết cấu thép, hệ thống an toàn giao thông (Hộ lan mềm, Lan can cầu, biển báo giao thông phản quan....)  trên toàn quốc .

 Sứ mệnh

Cung cấp các sản phẩm thép chất lượng cao, cùng với các dịch vụ và giải pháp về thép cho khách hàng trên toàn quốc. Áp dụng công nghệ tiên tiến trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, liên tục đổi mới, tuân theo những chuẩn mực cao nhất về đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội, tạo nên nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và duy trì lợi nhuận đầu tư bền vững cho các thành viên công ty.
 

Giá trị cốt lõi:
( hình toàn CBCNV)

 Cộng đồng và sự thịnh vượng
Chúng tôi luôn tin tưởng vào sự thịnh vượng của đôi bên. Chúng tôi mong muốn sự thịnh vượng trong kinh doanh cũng như mang lại sự tiến bộ và thịnh vượng cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng. Văn hóa, sáng kiến, thông lệ, ý thức bảo vệ môi trường và làm việc tập thể đã tạo nên những phẩm chất tốt đẹp cho nhân viên và cộng đồng xung quanh chúng tôi.
 
 Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng
Chúng tôi nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo để có được những giải pháp kinh doanh hiệu quả đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng và mở rộng thị trường. Chúng tôi thực hiện điều này thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ. Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho khách hàng.

 Đổi mới và sáng tạo
Chúng tôi coi trọng sự đổi mới. Chúng tôi học hỏi từ kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mang tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới. Chúng tôi sáng tạo dựa trên sự đổi mới và mong muốn phát triển kinh doanh.

 Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng
Chúng tôi thấu hiểu và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn phấn đấu để làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi lắng nghe và cố gắng hết mình để làm hài lòng khách hàng.

 Trung thành và đoàn kết
 Chúng tôi tin tưởng rằng thiện chí và uy tín chính là cốt lõi của họat động kinh doanh. Chúng tôi giữ vững phẩm chất Trung thực, Đoàn kết, Chuyên nghiệp và đạo đức kinh doanh. Chúng tôi luôn đề cao sự thận trọng và tính bình đẳng trong quan hệ với các cổ đông.
 
 


CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ QUẢNG CÁO PHƯƠNG TUẤN
Địa chỉ: 72 Trần Phú, Phường 2, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
Tel: (057) 3829057 Fax: (057) 6252000
Email: phuongtuanpy@vnn.vn ; phuongtuanpy@gmail.com
Website:
phuongtuan.com.vn
+ Mua | Bán | Khuyến mãi | Địa chỉ web | Video clips | Tin tức | Triển lãm
© Copyright 2010 King Supplier | Điều kiện sử dụng | Chính sách bảo mật | Giúp đỡ | Liên hệ +