Tiếng Việt English
Companies Companies Companies
Công ty TNHH SX-TM-DV Vịnh Tường

Địa chỉ: 588/34A Lê Quang Định, P. 1, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 (8) 35883638 - Fax: +84 (8) 35883639
E-mail: info@vinhtuong-water.com
Website: www.vinhtuong-water.com
Lĩnh vực hoạt động: Chuyên kinh doanh máy lọc nước RO và thiết bị xử lý nước.




Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Vịnh Tường
được thành lập vào năm 2006, chuyên sản xuất, kinh doanh, phân phối các thiết bị lọc nước cao cấp. Linh phụ kiện của Công ty Vịnh Tường 100% nhập khẩu từ Đài Loan.
Sản phẩm của Công ty Vịnh Tường sử dụng nhựa PP và AS đạt tiêu chuẩn nhựa không gây hại cho sức khỏe con người do FDA-Mỹ cấp chứng nhận.Với nhiều kiểu dáng gọn đẹp thích hợp cho trường học, bệnh viện, khách sạn, văn phòng, nhà xưởng, gia đình.....gía cả hợp lý, không có khoản phụ thu linh kiện vì mỗi sản phẩm đều có đầy đủ linh phụ kiện đính kèm, phục vụ hậu mãi tận tình.

Công ty Vịnh Tường có đủ các sản phẩm phục vụ theo nhu cầu của từng khách hàng :

1/ Sản phẩm có công suất lớn sử dụng cho: nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà sản xuất nước đóng chai qui mô nhỏ.....Với hệ thống lọc RO đã thông qua xét nghiệm vi sinh đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của viện PASTUER Tp Hồ Chí Minh.

2/ Sản phẩm RO lọc nước uống ngay cao cấp: phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu máy cao cấp, với máy hiện đại được cài đặt hệ thống tự động, linh kiện cao cấp độc đáo so với những sản phẩm bày bán trên thi trường VN. khi xem xong sản phẩm quý khách sẽ có ấn tượng khó quên....

3/ Sản phẩm lọc nước phục vụ cho đun nấu: Công ty Vịnh Tường có đầy đủ các bộ lọc từ 1 bước lọc đến 5 bước lọc gồm nhiều mẫu mã thích hợp cho mọi gia đình, tùy theo nhu cầu và không gian bếp của quý khách tùy chọn bộ lọc đặt âm tủ bếp hoặc treo bất kỳ nơi nào trong bếp vừa tiết kiệm không gian bếp vừa tiện dụng, ngoài ra với bộ lọc để bàn có kiểu dáng gọn đẹp tăng thêm nét sang trọng cho bếp của quý khách.

4/ Sản phẩm lọc thô dùng cho bồn nước: Với nguồn nước sinh hoạt, nước giếng bị nhiễm bẩn, giải pháp tốt nhất là lắp thêm bộ lọc thô để giúp nguồn nước sinh hoạt được sạch hơn, an toàn hơn...Công ty Vịnh Tường sử dụng lõi lọc có cấu tạo cực đại với đường kính là 10 cm nên thời gian sử dụng sẽ lâu ố vàng vào tận bên trong hơn, để kéo dài tuổi thọ của lõi lọc quý khách chỉ việc định kỳ xịt rửa thường xuyên giúp lõi lọc luôn sạch không bị bám bẩn và ố vàng , thì thời gian sử dụng lâu hơn . Với cấu tạo lõi cực đại của sản phẩm Vịnh Tường sẽ lọc triệt để hơn và sử dụng lâu hơn các lõi lọc cùng loại trên thị trường hiện nay...

- Ngoài ra quý khách có thể lắp thêm đèn tia cực tím có tác dụng diệt hoàn toàn vi khuẩn có trong nước.

- Riêng lõi lọc RO-GE của Vịnh Tường được nhập khẩu từ Mỹ do hãng GE Infrasttructure sản xuất, trên mỗi màng RO-GE của Vịnh Tường đều có số Seri của chính hãng và có Logo dán trên mỗi máy RO để chứng minh xuất xứ sản phẩm .

- Khi đến hạn thay lõi lọc Công ty sẽ nhắc quý khách , khi thay lõi lọc chúng tôi sẽ vệ sinh máy miễn phí cho quý khách.

*** Các sản phẩm tiêu biểu:

 





+ Mua | Bán | Khuyến mãi | Địa chỉ web | Video clips | Tin tức | Triển lãm
© Copyright 2010 King Supplier | Điều kiện sử dụng | Chính sách bảo mật | Giúp đỡ | Liên hệ +