4.NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI VỀ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY
1. Về chất lượng
Vì bếp gas là mặt hàng kinh doanh có điều kiện nên các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn nhất định về mặt chất lượng. Điển hình là các bếp gas du lịch đều có hệ thống an toàn nên khi áp suất gas vượt quá mức cho phép thì hệ thống an toàn này sẽ tự động đẩy lon gas không cho hoạt động. Đồng thời, bếp gas đôi của Công ty cũng có hệ thống ngắt gas tự động, đảm bảo cho người tiêu dùng an tâm khi sử dụng các sản phẩm của Công ty.
2. Về mẫu mã
Mục tiêu của Công ty là tạo ra những sản phẩm phục vụ cho mọi tầng lớp trong xã hội, vì vậy sản phẩm của Công ty rất đa dạng về mẫu mã và giá cả phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập thấp và trung bình. Sản phẩm của Công ty có rất nhiều mẫu mã khác nhau để đáp ứng thị hiếu khách hàng và chủ trương của Công ty là luôn luôn cải tiến mẫu mã để cho ra đời những sản phẩm mới, cụ thể trong tháng 10 năm 2003 vừa qua Công ty đã tung ra thị trường 02 mẫu bếp đôi mới là NS – 4600S/F và NS – 4650S/F. Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục tung ra thị trường nhiều kiểu bếp mới lạvới những tính năng ưu việt hơn để thỏa mãn nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.
Hiện nay năng lực sản xuất của Công ty không đủ đáp ứng cho nhu cầu về hàng xuất khẩu và hàng tiêu thụ nội địa ngày càng nhiều, vì vậy Công ty đang cố gắng điều tiết sản xuất để tạo thế cân bằng cho cả hai thị trường trong và ngoài nước nhằm giữ lại những thị phần đang có nguy cơ bị đánh mất do sự mất cân đối trong việc phân phối hàng hoá trên thị trường trong thời gian qua .
Bên cạnh đó, thương hiệu Blue Star đã từng bước khẳng định được khả năng cạnh tranh tại các cuộc Hội chợ Thương Mại Quốc Tế được tổ chức trong và ngoài nước qua sự đánh giá cao của người tiêu dùng về các sản phẩm của Công ty. Điển hình trong năm 2001 các sản phẩm của Công ty đã đạt được các giải thưởng “ Sản phẩm được người tiêu dùng Đồng bằng sông Cửu Long ưa chuộng” tại Hội chợ TMQT Cần Thơ và giải “ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng “ tại Hội chợ Khoa học công nghệ và Môi trường Cần Thơ. Hơn thế nữa, trong năm 2003 vừa qua sản phẩm của Công ty cũng đã có mặt tại các cuộc Hội chợ TMQT tổ chức tại Campuchia và tại Lào . Ở đó, sản phẩm của Công ty đã chinh phục được thị hiếu của người tiêu dùng tại các nước vốn có thị trường tiêu thụ mạnh các sản phẩm của Thái Lan.
Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục cải tiến sản xuất, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm để nắm bắt kịp thời với xu hướng phát triển của thị trường và đáp ứng lòng tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Công ty trong thời gian qua.
|