 |
CÔNG TY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM XUẤT KHẨU HÙNG VƯƠNG
MỘT THƯƠNG HIỆU TRONG NGÀNH THỦY HẢI SẢN
Công ty Chế biến Thực phẩm Xuất khẩu Hùng Vương là một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Sở Nông nghiệp – Phát triển Nông thôn thành phố Hồ Chí Minh. Từ một đơn vị trải qua thời kỳ có nhiều khó khăn. Song, Công ty đã đánh giá đúng tình hình, xác định mục tiêu trọng tâm của Công ty. Công ty đã dần phục hồi, từng bước khắc phục những tồn đọng cũ, tạo thế ổn định và phát triển, giữ vững được thương hiệu. Được Ủy ban Nhân dân Thành phố chọn đưa vào danh sách các doanh nghiệp đủ điều kiện cổ phần hóa.
Năm 2007 được Thủ Tướng Chính Phủ tặng Bằng khen “ Đã có nhiều thành tích trong công tác từ năm 2001 – 2005 góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc”. Được Hội đồng TƯ Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam công nhận danh hiệu “Cúp vàng Top 100 thương hiệu Việt Nam hội nhập WTO 2008”. Công ty được sử dụng Logo “Thương hiệu Việt” khi xuất khẩu hàng hóa, bên cạnh Logo truyền thống của Công ty. Đến nay để đáp ứng yêu cầu về lâu dài nhằm từng bước nâng cao năng lực chế biến, đầu tư mới thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng các đòi hỏi cao về chất lượng sản phẩm, trong 2 năm qua Công ty đã đầu tư gần 180 tỷ đồng để xây dựng nhà máy mới tại Khu Công nghiệp Tân Tạo – TP. Hồ Chí Minh trên diện tích 18.023 m2 với công suất thiết kế 6.000 tấn sản phẩm/năm, trong đó có 4.500 tấn sản phẩm đông lạnh, 1.500 tấn sản phẩm khô.
Các sản phẩm được sản xuất tại Công ty là sản phẩm sạch, đáp ứng yêu cầu an toàn vệ sinh, các xưởng sản xuất đều áp dụng tiêu chuẩn HACCP, các sản phẩm do Công ty sản xuất không chỉ đảm bảo về mặt dinh dưỡng và an toàn vệ sinh mà còn tiện lợi cho người sử dụng, không mất nhiều thời gian chế biến trong các bữa ăn hàng ngày.
Năm 2011, nhà máy mới của Công ty sẽ chính thức đi vào hoạt động. Để tạo cơ sở bền vững cho hoạt động sản xuất kinh doanh, ngay từ bây giờ Công ty đã xây dựng kế hoạch cụ thể cho năm 2011 và giai đoạn 2011-2015 nhằm khai thác hết công suất và năng lực hoạt động của Công ty.
Với việc đầu tư xây dựng nhà máy mới, có trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh các khách hàng chủ lực của Công ty, Công ty đang mở rộng làm ăn với khách hàng Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Nga, Ucraina và từng bước khôi phục lại thị phần với khách hàng truyền thống, trong đó khách hàng Nhật, Mỹ, EU là khách hàng chiến lược.
Năm 2011 đánh dấu cột mốc quan trọng của thương hiệu HÙNG VƯƠNG. Với cơ sở vật chất, nhà xưởng, thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề. Công ty Chế biến Thực phẩm Xuất khẩu Hùng Vương rất mong được nối vòng tay lớn đến các doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước để cùng hợp tác và phát triển./.
|

|