Tiếng Việt English
Companies Companies Companies
CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP TOÀN THẮNG
CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP TOÀN THẮNG
                                              - Uy tín tạo nên thương hiệu -
Trưởng thành từ gian khó
Trong thời kỳ hội nhập, đất nước mỡ cửa và đặc biệt 6 năm trở lại đây sau khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương Mại Thế Giới, Hàng trăm ngàn doanh nghiệp tư nhân ra đời, hoạt động đủ lĩnh vực ngành nghề. Họ đã phát huy sức mạnh tối đa, tạo ra của cải cho đất nước, xã hội, tạo công ăn việc làm cho hàng triệu lao động, đóng góp một phần đáng kể vào ngân sách Nhà nước. trong số đó Công Ty Cổ Phần Thép Toàn Thắng là một điển hình tiên tiến của doanh nghiệp tư nhân làm kinh tế giỏi, tập thể lãnh đạo, CBCNV Thép Toàn Thắng đã nỗ lực lao động sáng tạo, vượt qua muôn vàn thử thách để cải tiến quản lý, phát huy tiềm năng nội lực để đưa hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vượt qua những bước đi từ những ngày đầu gian khó. Công ty Cổ Phần Thép Toàn Thắng chẳng những đã duy trì tốc độ tăng trưởng cao, đổi mới công nghệ kết hợp phát huy sáng kiến tronng ứng dụng công nghệ mới.
Công ty Cổ Phần Thép Toàn Thắng, tiền thân là chuỗi cửa hàng sắt thép Toàn Thắng thành lập vào năm 1988 chuyên kinh doanh, phân phối, xuất nhập khẩu các mặt hàng thép nội, ngoại nhập. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh sắt thép, Công Ty Thép Toàn Thắng đã đạt được nhiều chứng nhận và bằng khen về chất lượng cũng như thành tích kinh doanh. Với vinh dự nhiều năm đứng liền trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và được tổ chứa Quacert chứng nhận ISO 9001:2008, Thép Toàn Thắng luôn đảm bảo cung cấp hàng hóa có chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất. Hoạt động chính trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các loại thép công nghiệp - dân dụng trên phạm vi toàn quốc. Với các mặt hàng chủ lực là sắt hình I. U. V. H, thép tấm, thép chống trượt, cừ lá sen có uy tín trên thị trường quốc tế, được nhập khẩu từ các nhà sản xuất hàng đầu Châu Âu và Châu Á với chất lượng đạt chuẩn. Bên cạnh việc phân phối mặt hàng sắt thép nhập khẩu, hiện nay Thép Toàn Thắng còn là đại lý cấp 1 của các nhà máy thép hàng đầu Việt Nan như Thép Pomina, Thép Vinakyoei, Thép Miền Nam… ở phân khúc thị trường thép xây dựng .

Trải qua bao thăng trầm với thời cuộc, 25 năm hoạt động và phát triển, Công Ty Cổ Phần Thép Toàn Thắng đã từng bước khẳng định vị trí và thương hiệu của mình trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các loại thép công nghiệp, thép tấm, sắt xây dựng. Với nỗ lực không ngừng trong nhiều năm, Công Ty Cổ Phần Thép Toàn Thắng đã trở thành một địa chỉ cung cấp sắt thép quen thuộc và đáng tin cậy trên thị trường các tỉnh miền Tây và Nam Bộ.

Điểm sáng trong thời kỳ khó khăn
Năm nay là một năm đầy khó khăn với nền kinh tế Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp nghành thép nói riêng khi Ngân Hàng Nhà Nước chủ trương thắt chặt tiền tệ, các doanh nghiệp rất khó tiếp cận nguồn vốn ngân hàng, hoặc nếu vay được thì cũng chịu lãi suất rất cao, điều này khiến nhiều doanh nghiệp lao đao. Theo đại diện công ty, ngành thép trong những năm qua gặp nhiều khó khăn, do sự biến động giá cả trên thế giới và trong nước cùng với mức tiêu thụ sắt thép có phần sụt giảm. Đứng trước tình hình đó, bản thân các doanh nghiệp phải tự vận động, tìm bước đi riêng và luôn nỗ lực không ngừng, Công Ty Thép Toàn Thắng cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thép, Tổng giám đốc Công Ty Cổ Phần Thép Toàn Thắng Đoàn Đình Điệp đã chèo lái con tàu Toàn Thằng vững vàng vượt qua khó khăn và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Công Ty Cổ Phần Thép Toàn Thắng đã không ngừng lớn mạnh, từng bước khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực thương mại và nhà phân phối.
Ngoài ra, Công ty còn chú trọng tới hệ thống phân phối khắp cả nước với chất lượng dịch vụ không ngừng tốt hơn. Chính sách đúng đắn, giải pháp xuyên suốt nhiều thời kỳ đã giúp công ty đạt được những mục tiêu đã đề ra, nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm, góp phần vào sự phát triển đi lên của đất nước trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa dất nước. Với đội ngũ các bộ lãnh đạo và công nhân viên nhiều kinh nghiệp thương trường, cùng với đầy đủ các chủng loại mặt hàng sắt thép trong công nghiệp và xây dựng, Công ty không ngừng đưa ra những chiến lược mỡ rộng quy mô để đưa sản phẩm đến tận nới các công trình.

Uy tín tạo nên thương hiệu
Trong nhiều năm qua, Công ty Cổ Phần Thép Toàn Thắng đã vinhd ự nhận được nhiều danh hiệu, bằng khen, giải thưởng, huy chương do Nhà Nước, chính phủ trao tặng. Điển hình ngày 30/3/2011 Công Ty Toàn Thắng đã vinh dự nhận giấy chứng nhận Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất trong năm 2010 do Vietnam Report phối hợp với báo Vietnamnet tổ chức và bình chọn tại khách sạn Grand Plaza. Sự kiện này được xem như là một bước ngoặc lớn trong quá trình hình thành và phát triển Công Ty Cổ Phần Thép Toàn Thắng, đồng thời khẳng định đẳng cấp cũng như thương hiệu của Toàn Thắng trên thị trường kinh doanh sắt thép. Có mặt tại lễ trao giải còn có sự hiện diện của GS. John Quelch, nguyên Phó Hiệu trưởng trường Kinh Doanh Harvard, Hoa Kỳ với bài thuyết trình về “ Định vị thương hiệu cho doanh nghiệp tăng trưởng” đã giúp cho đại diện các doanh nghiệp mỡ mang thêm những kiến thức hữu ích và có một định hướng tốt hơn cho việc phát triển thương hiệu. Ngoài ra, Công Ty Cổ Phần Thép Toàn Thắng cũng vinh dự được Liên Hiệp các Tổ chức Hữu nghị Việt Nam trao tặng gải thưởng “Thương Hiệu Kinh tế Đối ngoại Uy tín” và “Nhà hoạt động Kinh tế Đối ngoại Tiêu biểu” lần thứ nhất năm 2009, giấy chứng nhận “Trusted Brand” 2 năm liền 2010-2011 Của Viện Nghiên Cứu Kinh tế cấp. Đồng thời công ty cũng nhận được chứng nhận là nhà cung cấp đáng tin cậy Top 100 tại Việt Nam trong 02 năm liền 2010 và 2011 của tổ chức chứng nhận HTQL chất lượng Quốc tế của Vương Quốc Anh (NQA).
Công Ty cổ Phần Thép Toàn Thắng luôn chú trọng việc xây dựng doanh nghiệp thành một khối đoàn kết, cán bộ công nhân viên luôn ý thức vai trò trách nhiệm của mình trong công ty, ý thức được giá trị thương hiệu của công ty và bảo vệ uy tín ngành nghề, bảo vệ thương hiệu vì sự nghiệp chung của công ty. Thép Toàn Thắng luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc trong sạch lành mạnh trên tinh thần dân chủ, bảo đảm sự công bằng minh bạch nhằm phát huy tới đa sự sáng tạo, hứng thú và tinh thần lạc quan của tất cả cán bộ công nhân viên. Công ty luôn nêu cao tinh thần đoàn kết phấn đấu cho sự tiến bộ và thành công.
Ý thức con người là tài sản quý giá nhất, công ty luôn tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ công nhân viên làm việc trong môi trường thoải mái, khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ công nhân viên được học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Cán bộ công nhân viên được đối xử công bằng, được hưởng chế ộ ưu đãi để tạo niềm tin và sự gắn bó lâu dài cùng doanh nghiệp.

* Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP TOÀN THẮNG
Địa chỉ: 324/11 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 (8) 38440131
Fax: +84 (8) 38112136
E-mail: cophantheptoanthang@gmail.com
Website: www.cophantheptoanthang.com.vn


+ Mua | Bán | Khuyến mãi | Địa chỉ web | Video clips | Tin tức | Triển lãm
© Copyright 2010 King Supplier | Điều kiện sử dụng | Chính sách bảo mật | Giúp đỡ | Liên hệ +