Tiếng Việt English
Companies Companies Companies
Phân bón
Click image to zoom image
Phân bón sinh học thế hệ mới - Vườn sinh thái RAINBOW
PHÂN BÓN SINH HỌC THẾ HỆ MỚI
GIẢI PHÁP CHO NỀN NÔNG NGHIỆP AN TOÀN, BỀN VỮNG

VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW là một sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được sản xuất từ nguồn gốc thiên nhiên bằng công nghệ na no tiên tiến của Mỹ trên dây chuyền hiện đại cung cấp cho cây trồng những thành phần dinh dưỡng đặc biệt thiết yếu giúp cho cây trồng tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, trao đổi chất và chống chịu với thời tiết khắc nghiệt như nắng hạn, giá rét, ngập úng, chua, mặn đồng thời có khả năng đề kháng tôt với các loại sâu bệnh hại . Những tính năng vượt trội của loại phân bón cao cấp này giúp người nông dân tiết kiệm được 30 đến 50% lượng phân hóa học, giảm 70 đến 95% lượng thuốc bảo vệ thực vật so với quy trình chăm sóc thông thường, Làm tăng năng suất các loại cây trồng từ 20 đến 40% và chất lượng nông sản tăng lên tới 70%.Đây chính là điều mà tất cả bà con nông dân đã mong muốn và chờ đợi bao lâu nay. Công ty SINH THÁI TRUNG VIỆT đã cùng các nhà khoa học Việt Nam dày công nghiên cứu, tìm tòi tiếp cận với các thành tựu khoa học của Mỹ, một quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ sinh học để sản xuất ra loại phân bón cao cấp này, đáp ứng nguyện vọng của bà con nông dân và xu thế của nền nông nghiệp thế kỷ 21 là: sử dụng các sản phẩm phân bón sạch, không chứa các thành phần độc hại cho sức khỏe con người và môi trường nhằm duy trì sự cân bằng của môi trường sinh thái, giảm chi phí đầu vào, tăng thu nhập đầu ra, cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm nông sản an toàn và đầy đủ các thành phần dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe của con người. 

Thành phần có trong loại phân bón cao cấp này gồm có các chất khoáng đa, trung, vi lượng như N, P, K, Ca, Zn, Cu, Fe, Mn, Mg, Mo, Bo ….. các Enzim hoạt tính sinh học, các vi ta min và đặc biệt là 21 loại Axit amin (Hay còn gọi là Amino Acids ) là thành phần quan trọng tạo nên sự khác biệt so với các loại phân bón thông thường. Tất cả đều được chiết xuất từ đông, thực vật nên hoàn toàn không có các thành phần độc hại gây ảnh hưởng môi trường và sức khỏe con người. 

Hiện nay, Amino Acids & Peptids (A xít amin tự do & chuỗi A xít amin) là phân bón sinh học cao cấp nhất được biết tới vì hiệu lực cao đối với cây trồng và những ưu việt của nó đối với nền nông nghiệp hiện đại trên thế giới. Trong bối cảnh các nước trên thế giới yêu cầu ngày càng cao vế chất lượng nông sản thì những loại phân có thành phần Amino Acids & Peptids là sự lựa chọn khôn ngoan của các nhà vườn để vừa có năng suất cao, vừa có chất lượng tốt, nông sản dễ xuất khẩu, an toàn cho môi trường. Loại phân bón này chính là sản phẩm tất yếu để sử dụng trong sản xuất nông nghiệp theo qui trình GAP và đạt lợi nhuận cao. 

Hiệu quả vượt trội mà loại phân bón này đem lại cho người sử dụng là nhờ các cơ chế tác dụng sau: 

1/ Thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp trao đổi chất 

Các Amino Acid là hợp phần cấu tạo nên protein và enzim (men sinh học). Chúng là yếu tố cơ bản của tất cả các cơ thể sống và có vai trò quan trọng trong hoạt động trao đổi chất của tế bào. Cây trồng có khả năng tổng hợp Amino Acid từ sự đồng hóa đạm, nhưng quá trình này bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các yếu tố môi trường và sức khỏe của cây. Đạm hữu cơ từ glutamate và glutamin thường được dùng để sinh tổng hợp nên các Amino Acid. Các Amino Acid đơn kết hợp lại với nhau sẽ tạo thành các liên kết Peptide nhờ các phản ứng ngưng tụ. Protein là các chuỗi polypeptide được tạo thành từ trên 100 Amino Acid đơn và trọng lượng phân tử của chúng thường lớn hơn 10.000 Dalton. Quá trình tổng hợp Amino Acid và Peptide rồi hình thành nên Protein và enzim trong cây thể hiện qua sơ đồ sau: 

NO3-                         Amino acids                Proteins, Enzymes              Photo- 

NH4+          ---->      Peptides           ----->                                  ----->   synthesis 

Cung cấp trực tiếp Amino Acid và Peptide cho cây thông qua việc phun phân bón lá VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW ( Cầu Vồng – Tín hiệu báo trước sự thay đổi theo quy luật tự nhiên) sẽ giúp giảm được công đoạn tổng hợp Amino Acid từ đạm do rễ cây hấp thu bởi nguồn dinh dưỡng có trong đất, nhờ đó giúp cây trồng rút ngắn được thời gian sinh trưởng vàtăng trưởng một cách mạnh mẽ, rút ngắn được thời gian sinh trưởng tạo năng suất cao và chất lượng tốt. Amino Acids & Peptids có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc khắc phục sự khủng hoảng sinh lý của cây trồng ( khi nhu cầu về dinh dưỡng của cây ở mức cao nhưng nguồn dinh dưỡng được cung cấp không đủ ) hoặc  những ảnh hưởng bất lợi của môi trường (úng, hạn, nhiệt độ cao, quá nắng, giá rét, sương muối, chua, mặn, sốc khi cây chuyển giai đoạn sinh trưởng…) kết quả này đã được chứng minh qua nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới và tại các viện nghiên cứu của Việt nam. Từ các kết quả nghiên cứu này, những chế phẩm sinh học chứa Amino Acid & Peptids như VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW đã trở thành  sản phẩm phân bón sinh học được dùng phổ biến ở nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới. Ngoài vai trò là thành phần không thể thiếu tham gia vào quá trình cấu tạo nên protein và quá trình trao đổi chất trong cây, các Amino Acid & Peptide  trong VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW còn tham gia vào rất nhiều quá trình sinh hóa khác giúp cây trồng sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh, bền vững. 

2- Làm cho cây trồng khỏe mạnh, tăng cường khả năng đề kháng với sâu bệnh, chịu đựng tốt với thời tiết khắc nghiệt ( Nắng nóng, khô hạn, ngập úng, sương muối, giá rét…) 

Nhiều năm nay các Amino Acid & Peptide có trong thành phần của chế phẩm sinh học VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW đã được mọi người biết đến tính năng có thể làm giảm rõ ràng tác hại của sâu bệnh hại trên cây trồng. Bao quanh các mạch tạo thành của một số Amino Acid có chứa lưu huỳnh. Đây là yếu tố góp phần làm tăng sức đề kháng sâu bệnh ở cây trồng. Nhiều báo cáo của các công trình nghiên cứu đã cho thấy hiệu quả rõ rệt của các Amino Acid & Peptide đối với bệnh sưng rễ do tuyến trùng gây ra cho các loại cây trồng: Phun phân bón lá VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW có chứa các loại Amino Acid & Peptide có thể làm giảm số lượng ấu trùng và trứng tuyến trùng trong đất so với đối chứng. Phun VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW cũng có thể làm giảm  tình trạng sần hư trái do vi rút  gây ra cho các loại cây thuộc họ có múi như cam, quýt, chanh….. Các loại Amino Acid & Peptide có trong VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW cũng làm giảm rụng trái ở các cây lấy quả nhờ ảnh hưởng của chúng  đến cây trồng như là các chất điều tiết dinh dưỡng trong cây.

 3- Tăng khả năng ra hoa đậu trái và chống rụng trái. 

Các kết quả nghiên cứu ở Tây nguyên trên cây cà phê và hồ tiêucho thấy phân bón lá VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW chứa Amino Acid & Peptide có tác dụng  tăng số lượng hoa và tăng tỷ lệ đậu trái do quá trình phân hóa mầm hoa được thúc đẩy diễn ra nhanh và mạnh hơn, thời gian sống của hạt phấn được kéo dài nhờ đó làm tăng khả năng thụ phấn. Việc kết hợp Amino Acid & Peptide với vi lượng Bo cũng là một yếu tố làm tăng cao hiệu quả của sự thụ phấn mà sự thụ phấn chính là cơ sở tiền đề của tiến trình đậu trái, vì thế sử dụngVƯỜN SINH THÁI – RAINBOW có chứa Amino Acid & Peptide  và vi lượng Bo với hàm lượng cao giúp làm tăng tỷ lệ ra hoa, đậu trái, đặc biệt đối với các cây loại cây có quả dạng nhânnhư điều, cà phê, tiêu. Mặt khác một số Amino Axit có vai trò điều tiết dinh dưỡng trong cây giúp cây trồng tập trung dinh dưỡng cho việc nuôi trái nhờ đó hạn chế tối đa hiện tượng rụng trái sinh lý ( chiếm 15-30% số lượng trái trên cây ) làm năng suất cây trông tăng lên 15- 30% do giữ được số lương trái này không bị rụng 

 3-Tăng hiệu quả tác dụng của các nguyên tố vi lượng 

Các Amino Acid & Peptide trong thành phần của VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW có khả năng liên kết với các nguyên tố vi lượng như mangan, sắt và kẽm tốt giống như với canxi và magiê. Các dạng phức Amino Acid – vi lượng sẽ được cây trồng hấp thu một cách nhanh chóng và hiệu quả cao. Vì thế sử dụng VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW giúp cây trồng có thể vận chuyển một cách nhanh chóng các chất dinh dưỡng qua một “Chặng đường” dài từ rễ đến lá và sau đó đến các bộ phận khác trong cây giúp cung cấp dinh dưỡng kịp thời để nuôi quả trong giai đoạn quả đang phát triển và cần tập trung một lượng lớn dinh dưỡng cho quá trình này, chống lại hiện tương rụng quả sinh lý do không được cung cấp dinh dưỡng kịp thời cho việc nuôi quả. 

 4-Làm tăng hiệu quả của thuốc bảo vệ thực vật 

Sử dụng kết hợp phân bón lá VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW chứa Amino Acid & Peptide với thuốc bảo vệ thực vật sẽ làm gia tăng hiệu quả của sản phẩm so với dùng riêng rẽ. Chế phẩm VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW có tác dụng làm tăng hiệu quả của thuốc bảo vệ thực vật nhờ Khả năng bám dính đặc biệt của cácAmino acids & Peptides giúp giữ được thuốc trên bề mặt lá tốt hơn ngay cả trong điều kiện gặp mưa. Đồng thời làm tăng khả năng  thẩm thấu và cân bằng pH của dịch phun. Những yếu tố này giúp gia tăng hiệu quả của thuốc so với khi không được sử dụng phối hợp với VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW .

5- Hiệu lực vượt trội của VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến

VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW được sản xuất theo công nghệ Nano nên thành phần của nó bao gồm các chuỗi amino acid ở dạng mạch ngắn và các amino acid tự do có kích thước nhỏ và phân tử thấp. Đây là những điểm quyết định đến hiệu quả của amino acid với cây trồng. Bởi vì nếu trọng lượng phân tử của amino acid lớn hơn 5.000 Dalton thì rất khó vận chuyển trong cây. Những amino acid có kích thước lớn hơn sẽ không có khả năng tham gia vào các hoạt động sinh học trong cây. Mặt khác các Amino Acid trongVƯỜN SINH THÁI – RAINBOW là các  Amino Acid rất quan trọng đối với cây trồngnhưng cây trồng không thể tự  tổng hợp được mà phải hấp thu từ bên ngoài thông qua nguồn dinh dưỡng được cung cấp. Chính nhờ thành phần và cấu tạo các Amino Acid và Peptide này mà   chế phẩm VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW đã phát huy hiệu quả đặc biệt khi được ứng dụng vào sản xuất

bảng 1: Chức năng sinh lý của một số amino acid trong VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW với quá trình trao đổi chất

 

Amino Acid

Hoạt động sinh hóa

Glycine

- Là tiền chất của cholorophyll, có tác dụng thải độc, làm tăng khả năng đề kháng .

Proline & Hydroxyproline

- Điều chỉnh trạng thái cân bằng nước

- Cấu tạo nên thành tế bào (nematostatic action)

- Thiết yếu để tạo phấn hoa (tốt cho đậu trái)

Glutamic & Glutamine

Đạm hữu cơ dự trữ để tạo thành các amino acid khác và protein thông qua phản ứng trao đổi

Serine

- Điều chỉnh trạng thái cân bằng nước, rất quan trọng cho quá trình tổng hợp cholorophyll

Arginine

- Là tiền chất của polyamine, rất quan trọng để để phân chia tế bào

Phenylalanine

- Là tiền chất cấu tạo nên lignine, tạo các chồi gỗ khỏe hơn

Alanine

- Vai trò rất quan trọng trong việc tạo hoocmon trao đổi chất và kháng virut

Tryptophan

- Tiền tố của indol-acetic acid, các chất kích thích sinh trưởng tự nhiên

 

VƯỜN SINH THÁI - RAINBOW được sản xuất theo công nghệ nano tiên tiến của Mỹ tạo thành các Amino Acid tự do và Peptide với trọng lượng phân tử thấp có kích thước cực nhỏ ( chỉ bằng 1/1.000.000.000 ml ) do đó được cây hấp thu nhanh chóng và tham gia vào các quá trình trao đổi chất trong cây. Đây chính là cơ sở khoa học để khẳng định rng chế phẩm sinh học VƯỜN SINH THÁI - RAINBOW là sản phẩm sinh học có  hiệu quả cao với quá trình sinh trưởng và phát triển của cây trồng, đồng thời tăng hiệu quả của thuốc bảo vệ thực vật.

Tại các quốc gia hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ sinh học như Mỹ, Nhật, Ixraen,…. các chế phẩm sinh học có thành phần tương tự VƯỜN SINH THÁI - RAINBOW đã đem lại hiệu quả cao cho các trang trai trại ở các nước này và đãđược chính thức công nhận bởi Liên doàn hữu cơ thế giới – IFOAM (International Federation of Organic Agrichlture Movement) như là các sản phẩm an toàn, hiệu quả và được khuyến cáo sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới

Những kết quả nghiên cứu và thực tế ứng dụng của thế giới đã được các nhà khoa học Việt Nam nhanh chóng tiếp cận và phát triển trên cơ sở đặc điểm khí hậu thổ nhưỡng của Việt nam để sau nhiều năm nghiên cứu đến nay cho ra đời sản phẩm phân bón cao cấpVƯỜN SINH THÁI- RAINBOW ( Biological Fertilizers for environmental Protection ) . Sản phẩm VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW đã và đang được ứng dụng trên nhiều đối tượng cây trông và đem lại những kết quả hết sức khả quan. Trên diện tích có sử dụng sản phẩm VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW ở khắp mọi miền đất nước từ Điện Biên, Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Hải Dương, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Quảng Nam, Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng, Bình Phước, Cần Thơ, Tiền Giang, Cà Mau…. Trên tất cả các loại cây trồng như chè, thuốc lá, cà phê, hồ tiêu, cao su, lúa, bắp, đậu, mì, các loại cam quýt,các loại rau màu… đều cho kết quả cây trồng sinh trưởng và phát triển tốt, khỏe mạnh, ít sâu bệnh, chịu đựng với điều kiện thời tiết bất lợi tốt ( nắng nóng, khô hạn, sương muối, gía rét, ngập úng, chua, mặn ... ) Năng suât tăng so với đối chứng từ 20 – 40% trong khi lượng phân hóa học giảm được 30% thậm chí có thể giảm tới trên 50% ( cá biệt có  những trường hợp đã giảm tới 70% lượng phân hóa học so với đối chứng mà cây trồng vẫn sinh trưởng khỏe mạnh và cho năng suất cao hơn đối chứng ). Bên cạnh đó lượng thuốc bảo vệ thực vật cũng giảm đáng kể do khả năng đề kháng của cây được nâng lên do đó đã hạn chế dến mức tối đa sự phát triển của sâu bệnh. Thực tế ứng dụng cho thấy ngay cả trên những vườn tiêu đang bị bệnh vàng lá chết chậm, bệnh tiêu “điên”, các vườn chanh dây bị bệnh phấn trắng…  khi được sử dụng phân bón cao cấp VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW đã có thể khống chế và đẩy lùi tình trạng bệnh tật, cây trồng đã dần dần hồi phục và xanh tốt trở lại, Đây là một tín hiệu đáng mừng cho toàn thể bà con nông dân cả nước .

Song song với việc nâng cao năng suất thì vân đề chất lượng nông sản cũng được cải thiện đáng kể . Phân bón cao cấp VƯỜN SINH THÁI – RAINBOWlàm cho chất lượng nông sản thơm ngon hơn, hạt lúa, cà phê, tiêu chắc và nặng hơn, các loại trái cây có màu sắc  mẫu mã sáng đẹp, vị ngọt, hương thơm hơn,Kết quả khảo nghiệm tại nông trường mía Vân Du – Thạch Thành – Thanh Hóa cho thấynăng suất mía tươi tăng lên tới 40% đồng thờihàm lượng đường trong mía tăng lên tới 70% trong khi lương phân hóa học giảm đi 40% so với đối chứng..... Đây chính là những yếu tố góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng nông sản Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới . 

Với những ưu điểm tuyệt vời và thực tế ứng dụng thành công tại các nước tiên tiến trên thế giới cũng như tại Việt Nam, các chế phẩm sinh học chứa Amino Acid nói chung và VƯỜN SINH THÁI – RAINBOW nói riêng chính là loại phân bón sinh học thế hệ mới không thể thiếu cho các nhà vườn và nền nông nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập và yêu cầu ngày càng khắt khe về chất lượng nông sản trên thế giới. 

Công ty chúng tôi đang cần tìm đối tác để phân phối các sản phẩm của SINH THÁI TRUNG VIỆT.

* Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SINH THÁI TRUNG VIỆT
Địa chỉ: 79 Tôn Thất Tùng, phường Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: +84 (59) 3887579
Fax: +84 (59) 3887579
E-mail: contact@sinhthaitrungviet.com
Website: www.sinhthaitrungviet.com
Chuyên sản xuất kinh doanh phân bón và các hoá chất phục vụ trong sản xuất nông nghiệp.


 
SẢN PHẨM KHÁC

    

Phân bón sinh học BIO - PLANT

» - Tăng yếu tố dinh dưỡng và cải thiện chất lượng đất trồng.
- Kích thích tăng trưởng
- Tạo chất kích thích cho sinh trưởng
- Tăng sức đề kháng của cây đối với sâu bệnh
- Giảm chi phí



Vietnam

Liên hệ
BÌNH CHỌN CHO NHÀ CUNG CẤP
Chất lượng Tín nhiệm
Ý kiến đóng góp  
Vui lòng điền đầy đủ thông tin bện dưới, bạn sẽ nhận được những phần quà có giá trị từ doanh nghiệp khi có những ý kiến đóng góp xây dựng thiết thực!
Họ tên
Số CMND
Email
Điện thoại
Địa chỉ

    

Phân bón lá hữu cơ sinh học K-H

» Giúp cho cây khoẻ, hoa nở đồng loạt, siêu rộ hoa.
- Chống rụng hoa và quả non, chịu rét và hạn, thích ứng cho cây vùng đất chua, nhiễm mặn, phèn.
- Tăng độ đường cho củ, quả, mẫu mã đẹp, năng suất cao.
- Hạn chế bệnh khô đầu lá lúa đỏ, vàng...



Vietnam

Liên hệ
BÌNH CHỌN CHO NHÀ CUNG CẤP
Chất lượng Tín nhiệm
Ý kiến đóng góp  
Vui lòng điền đầy đủ thông tin bện dưới, bạn sẽ nhận được những phần quà có giá trị từ doanh nghiệp khi có những ý kiến đóng góp xây dựng thiết thực!
Họ tên
Số CMND
Email
Điện thoại
Địa chỉ

+ Mua | Bán | Khuyến mãi | Địa chỉ web | Video clips | Tin tức | Triển lãm
© Copyright 2010 King Supplier | Điều kiện sử dụng | Chính sách bảo mật | Giúp đỡ | Liên hệ +