Tiếng Việt English
Companies Companies Companies
Máy tập bơi thông minh
Bơi lội là môn thể thao lí tưởng giúp bạn có được sự cân đối hoàn hảo bởi nó tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và sức bền của tất cả các nhóm cơ.

Bên cạnh việc sử dụng hoạt động của các nhóm cơ chính, bơi lội còn giúp các khớp hoạt động linh hoạt, nhất là khớp cổ, vai, hông và các chi. Đặc biệt, hoạt động bơi lội giúp cơ thể nhanh chóng đốt cháy năng lượng, là yếu tố cơ bản giúp bạn kiểm soát trọng lượng cơ thể: bởi theo tính toán thì cứ 1 giờ bơi lội có thể giúp cơ thể bạn giải phóng lượng calo tương đương 6 tiếng chạy bộ. Bơi lội là môn thể thao của sắc đẹp, đồng thời cũng là môn thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi để rèn luyện sức khỏe, sở hữu một thân hình cân đối, một sức khỏe dẻo dai.

Nếu bạn e ngại không muốn đến bể bơi vì mình chưa biết bơi, thì không sao cả, máy tập bơi sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách dễ dàng. Máy có trọng lượng tối đa khoảng 5.4kg thiết kế gọn gàng, thân thiện.
Thời gian chạy liên tục tối đa là 1.5g. Máy được thiết kế có phao bơi đi kèm và hệ thống tự động tắt mở, có thể dùng đựơc cho mọi đối tượng, đặc biệt thích hợp với phụ nữ và trẻ em. Tất cả các bộ phận trên máy tập bơi, bộ phận khởi động quay tròn đều được thiết kế bằng chất liệu nhựa không thấm nước, có thể lặn sâu được 3m. Là sản phẩm hỗ trợ bạn tập bơi một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. DAKA sẽ giúp bạn tự tin hơn khi xuống nước và biết bơi trong vòng 02 giờ. Đó chính là máy tập bơi thông minh Seadoo.

Hiện nay Công ty chúng tôi đang làm đại lý phân phối độc quyền đầu tiên tại Việt Nam về sản phẩm máy tập bơi thông minh Seadoo. Với những tính năng đặc biệt và kiểu dáng lạ mắt, chúng tôi tin chắc rằng những ai đã từng nhìn thấy nó cũng đều muốn sở hữu một cái cho riêng mình.
Dưới đây là một số hình ảnh, chức năng và thông số kỹ thuật của máy tập bơi thông minh Seadoo. Được thiết kế gọn nhẹ (có thể mang theo bên người mỗi khi đi bơi) và rất an toàn cho người sử dụng.
- Trọng lượng tối đa 5.4 kg, thiết kế gọn gàng thân thiện.
- Có phao bơi đi kèm và hệ thống tự động tắt mở, có thể dùng được cho mọi đối tượng. Đặc biệt thích hợp với phụ nữ và trẻ em.
- Thời gian chạy liên tục tối đa là 1.5 giờ.
- Tất cả các bộ phận trên máy tập bơi, bộ phận khởi động quay tròn đều được thiết kế bằng chất liệu nhựa không thấm nước.
- Có thể lặn sâu được 03m.
- Battery Type (pin máy): 7Ah
+ Mua | Bán | Khuyến mãi | Địa chỉ web | Video clips | Tin tức | Triển lãm
© Copyright 2010 King Supplier | Điều kiện sử dụng | Chính sách bảo mật | Giúp đỡ | Liên hệ +